ISUZU
  • เรื่องน่ารู้จากอีซูซุ
  • 4 ไอเท็ม(ไม่)ลับ ดับกลิ่นอับในรถช่วงหน้าฝน

  • 5 กรกฎาคม 2565

    4 ไอเท็ม(ไม่)ลับ ดับกลิ่นอับในรถช่วงหน้าฝน

    เป็นธรรมดาที่ช่วงหน้าฝน จะตัวเปียกรีบวิ่งมาขึ้นรถแล้วทิ้งกลิ่นอับชื้นไว้ในรถ แต่ปัญหาพวกนั้นมีทางแก้ด้วยของ 4 อย่างนี้ มีอะไรบ้างไปดูเลย
    4 ไอเท็ม(ไม่)ลับ ดับกลิ่นอับในรถช่วงหน้าฝน
    ช่วงหน้าฝนนี้ หลายคนมักจะพบปัญหาตัวเปียกรีบวิ่งมาขึ้นรถ ทำให้ทิ้งกลิ่นอับชื้นไว้ในรถ แต่ปัญหาพวกนั้นมีทางแก้ด้วยของ 4 อย่างนี้เลย1. ถ่านหุงต้ม ขึ้นชื่อเรื่องดูดกลิ่นได้ดี ใส่กล่องเปิดฝาสักนิด ทิ้งไว้ในรถสัก 2 อาทิตย์รับรองลดทั้งกลิ่นอับ และ กลิ่นไม่พึงประสงค์2. น้ำส้มสายชู ของติดครัวที่ทุกบ้านต้องมี เทใส่ถ้วยวางไว้ในรถ แปปเดียวกลิ่นหาย ระวังอย่าทำหก เดี๋ยวจะได้กลิ่นเปรี้ยวมาแทนกลิ่นอับ!!!3. ใบชาตากแห้ง แอบไปหยิบใบชาของแม่มาใส่ถุงทิ้งไว้ในรถ แปปเดียวดับกลิ่นหมด แต่อย่าทำหก เดี๋ยวเก็บกันเหนื่อย4. สมุนไพรหรือดอกไม้ นี่แหละที่สุดในการดับกลิ่น ช่วยลดทั้งกลิ่นอับ แถมเพิ่มกลิ่นหอมให้รถอีกด้วย ใครขึ้นรถมาก็หอมสดชื่นเพียงเท่านี้ก็ไม่มีกลิ่นอับในรถมากวนใจอีกต่อไป!

    บทความที่เกี่ยวข้อง

    จอดรถตากฝน ฝนตัวร้ายทำลายสีรถคุณได้!จอดรถตากฝน ฝนตัวร้ายทำลายสีรถคุณได้!

    4 ตุลาคม 2566

    จอดรถตากฝน ฝนตัวร้ายทำลายสีรถคุณได้!

    หลายคนอาจคิดว่าการจอดรถตากฝนไม่ส่งผลเสียอะไรกับสีของรถ  มารู้จักกับอันตรายจากการจอดรถตากฝน พร้อมวิธีป้องกันและแก้ไขกันเลย!!



    จอดรถตากฝน ฝนตัวร้ายทำลายสีรถคุณได้!

    ระวัง! ซื้ออะไหล่ออนไลน์ เสี่ยงได้ของปลอม อันตรายต่อรถของคุณระวัง! ซื้ออะไหล่ออนไลน์ เสี่ยงได้ของปลอม อันตรายต่อรถของคุณ

    23 พฤศจิกายน 2566

    ระวัง! ซื้ออะไหล่ออนไลน์ เสี่ยงได้ของปลอม อันตรายต่อรถของคุณ

    รู้หรือไม่? อะไหล่รถปลอม กำลังระบาดในโลกออนไลน์! การแยกแยะอะไหล่แท้และของปลอมนั้นดูยาก วันนี้อีซูซุมาแชร์ผลเสียจากการใช้อะไหล่ปลอม มาดูกันเลย

    ระวัง! ซื้ออะไหล่ออนไลน์ เสี่ยงได้ของปลอม อันตรายต่อรถของคุณ

    ยางแตกระหว่างขับต้องรับมือยังไงยางแตกระหว่างขับต้องรับมือยังไง

    8 กันยายน 2565

    ยางแตกระหว่างขับต้องรับมือยังไง

    เพราะไม่รู้ว่าเหตุฉุกเฉิน หรือ เรื่องไม่คาดฝันจะเกิดขึ้นกับเราตอนไหน มีความรู้ติดไว้ดีที่สุด! เมื่อยางแตกระหว่างขับ ห้ามเหยียบเบรก ดึงเบรกมือกะทันหัน หรือหักพวงมาลัยรถทันที เพราะจะทำให้รถหมุน และเกิดอุบัติเหตุได้ แล้วเราควรทำอย่างไร ให้มีความปลอดภัยที่สุด คลิกไปดูกันเลย

    ยางแตกระหว่างขับต้องรับมือยังไง